Blog

HẠN MỨC HOA HỒNG VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC NÂNG HẠN MỨC

 

Hạn mức hoa hồng và cách để nâng hạn mức từ mức ban đầu ($300) lên các hạn mức cao hơn là vấn đề được rất nhiều Publisher tham gia chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee Việt Nam quan tâm. Trong bài viết này, chương trình sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến hạn mức hoa hồng và các điều kiện nâng hạn mức để các Publisher nắm rõ.

1.Hạn mức hoa hồng là gì?

Hạn mức hoa hồng là mức hoa hồng tối đa trong tháng bạn nhận được. Điều này có nghĩa là, mức hoa hồng thực nhận hàng tháng của bạn sẽ không vượt quá hạn mức hoa hồng.

Ví dụ, nếu như hạn mức hàng tháng của bạn là $300, thì:

  • Hoa hồng trong tháng T bạn đạt được là $280, thì tiền hoa hồng thực nhận của tháng T của bạn là $280
  • Hoa hồng trong tháng T bạn đạt được là $350, thì tiền hoa hồng thực nhận của tháng T của bạn là $300

2. Tại sao lại giới hạn hạn mức hoa hồng của chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee Việt Nam?

Chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee được lập ra nhằm mục đích mang lại đơn hàng và doanh thu cho Shopee, đây là một kênh marketing mà Shopee đang đầu tư mạnh mẽ.

Nhằm hạn chế các vấn đề về đơn hàng (đơn gian lận, đơn ảo) hay về người dùng (không có người dùng mới, người dùng ảo…), cân đối ngân sách cho kênh marketing Affiliate và nhằm mang lại sự phát triển bền vững cho Shopee, chương trình thực hiện quy định về hạn mức cho Publisher tham gia làm Tiếp thị liên kết của Shopee.

Tùy theo từng thời điểm, chúng tôi sẽ có những thay đổi về hạn mức và hoa hồng cho các ngành hàng, phù hợp với tình hình thực tế của thị trường và của chính Shopee.

Đó chính là lý do cần phải có Hạn mức hoa hồng cho chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee.

affiliate marketing shopee
                                                                                     Hạn mức hoa hồng chương trình Tiếp thị liên kết Shopee Việt Nam

3. Hạn mức hoa hồng của chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee Việt Nam

Hiện tại, hạn mức dành cho người mới bắt đầu tham gia hệ thống, là $300. Sau đó, căn cứ vào hiệu quả chạy của bạn trong tháng, chúng tôi sẽ quyết định có nâng hạn mức hay không. Các thông tin về nâng, giảm hạn mức, sẽ được chương trình thông báo chính thức qua email.

4. Phương thức đánh giá hiệu quả để tăng hạn mức hoa hồng

Chương trình nhận được rất nhiều câu hỏi của Publisher, về việc thế nào là chạy hiệu quả, dựa vào các chỉ số nào?

Trong bài viết này, chương trình sẽ chỉ ra một số chỉ số để chương trình xem xét tăng hạn mức cho các Publisher như sau: 

  • Hoa hồng tháng trước đó (Commission)
  • Tỷ lệ khách hàng mới  (%NC)
  • Tỷ lệ đơn hàng gian lận (% Fraud)

Ngoài ra, trong một số cuộc thi đặc biệt do chương trình tổ chức, chương trình cũng sẽ có các giải thưởng tăng hạn mức cho các Publisher.

5. Việc tăng hạn mức hoa hồng này được áp dụng như thế nào?

Sau khi nhận được email thông báo tăng hạn mức, hạn mức hoa hồng của bạn sẽ được tăng lên thành hạng mức mới vào tháng tiếp theo. Bên cạnh việc tăng hạn mức, chương trình cũng xem xét hiệu quả chạy trong tháng của Publisher, nếu không đạt yêu cầu của hạng mức hiện tại, cũng sẽ bị giảm hạn mức. Hạn mức bị giảm sẽ thấp hơn hạn mức hiện tại một bậc, và hạn mức thấp nhất của chương trình là hạn mức dành cho người mới bắt đầu (với hạn mức $300/tháng).

Để cập nhật và theo dõi các chương trình này nhanh nhất, các bạn vui lòng nhấn Theo dõi Fanpage của chương trình tại: https://www.facebook.com/tiepthilienketShopeeVietnam

Ngoài ra, các bạn cũng có thể quan tâm: Hoa hồng của chương trình Tiếp thị liên kết của Shopee Việt Nam